About Me !

รูปภาพของฉัน
เพชรบุรี, กลาง, Thailand
16 ณภัทร์กมล > FeronZo** <

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เทรนด์ ทรงผม มาแรง ปี 2010

เทรนด์ ทรงผม มาแรง ปี 2010short black ผมตัดซอยสั้น โกรกสีดำ ... คอนเฟิร์ม!!!
เทรนด์ ทรงผม ในปี 2010 นี้ เหล่าเซเลบฝั่งตะวันตก คอนเฟิร์มมาแล้วว่า 1 ในแบบทรงผมทั้งหลายที่มาแรงแน่ๆ ได้แก่ ผมซอยสั้น โกรกดำขลับ ช่วง นี้เราก็จะเห็นได้แล้วว่า เ หล่าดาราฮอลลีวู้ด และ เซเลบเจ้าแม่แฟชั่นทั้งหลาย ก็หันมาทำผมเทรนด์นี้กันแล้ว อย่างนี้แฟชั่นนิสต้าฝั่งเอเชีย อย่างสาวไทยๆ อย่างพวกเรา ก็ไม่ต้องกล้าๆ กลัวๆ ที่จะมาทำผมเทรนด์นี้กัน เพราะพวกเราก็มีพันธุกรรม เส้นผมสีโทนดำกันอยู่แล้ว... เพราะฉะนั้น แค่เดินตรงไปร้านทำผม ให้ช่างฝีมือดี ซอยสั้นไปเลย แต่สำหรับใครที่อยากจะให้ผมดำขลับมากๆ ก็โกรกดำไปเลยค่ะ เริ่ด...! แบบทรงผม เทรนด์นี้
women.mthai ว่าเหมาะกับสาวไทยเป็นที่สุด เพราะจะไม่ดูหลอกมาก และไม่ดูเยอะจนเกินไปเท่ากับการโกรกสีโทนอ่อน อย่าง บรอนด์ทอง หรือ น้ำตาลอ่อน ใครที่มั่นใจก็ลองดูนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น